Bật Mí Cách Cập Nhật Liên Minh Huyền Thoại Chuẩn Nhất 2024

Cập nhật Liên Minh Huyền Thoại như thế nào là chuẩn nhất? Nếu như phiên bản của bạn gặp vấn đề thì cách tốt nhất là update nó lên bản mới nhất để khắc phục tình trạng. Sau đây cùng W88 chia sẽ hướng dẫn anh em một vài cách để chữa lỗi nhé.

Tại sao phải cập nhật game Liên Minh Huyền Thoại?

Việc update game là điều quan trọng bởi vì đây là nỗ lực không ngừng của các nhà phát triển để tạo ra phiên bản hoàn thiện nhất. Mỗi khi họ giới thiệu một kỹ năng mới, một tướng mới hoặc một chức năng mới thì chúng sẽ được tích hợp vào hệ thống game trên máy chủ. Tuy nhiên, để trải nghiệm những thay đổi này thì người chơi cần thực hiện cập nhật trước.

Thực tế là mặc dù việc cập nhật game LMHT mang lại trải nghiệm mới lạ cho người chơi nhưng đồng thời cũng mang đến một chút bất tiện. Điều này xuất phát từ thời gian update đôi khi kéo dài quá lâu, thậm chí có thể mất cả ngày. Ngoài ra, việc tải về phiên bản mới thường đi kèm với dung lượng lớn hơn, gây ra khó khăn cho việc xử lý máy.

Hướng dẫn người chơi cách cập nhật Liên Minh Huyền Thoại chi tiết

Mỗi phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại đều mang đến những tính năng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Để cập nhật một cách đơn giản và nhanh chóng thì hãy tham khảo ngay các bước ngay sau đây.

Hướng dẫn anh em cách cập nhật Liên Minh Huyền Thoại chi tiết
Hướng dẫn anh em cách cập nhật Liên Minh Huyền Thoại chi tiết

Thông qua trang chủ Garena

Hiện tại game thủ có thể cập nhật LMHT trực tiếp thông qua trang chủ Garena bằng các bước sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên anh em truy cập ngay vào trang chủ của Garena rồi lấy link tải game LMHT phiên bản mới nhất.
  • Bước 2: Tiếp đến bạn hãy chờ một khoảng thời gian cho đến khi game được tải thành công. Tiếp đến bạn copy file vừa tải thành công vào file của Liên Minh Huyền Thoại.
  • Bước 3: Bạn hãy truy cập vào phần mềm Garena trên PC rồi nhấn chọn game LOL. Đối với cách này bạn sẽ phải cập nhật thủ công nên hãy chọn mục này.
  • Bước 4: Anh em hãy chuyển sang đuôi exe với tập tin vừa mới tải xuống.
  • Bước 5: Click vào nút Tiếp tục rồi chờ một vài phút sau để game được update hoàn tất.

Update bằng cách sử dụng Garena

Đối với cách update LMHT này, bạn hãy mở ứng dụng Garena ra và đăng nhập tài khoản. Tiếp theo anh em chọn ngay mục game LOL. Dưới giao diện của game sẽ hiển thị mục tải. Anh em chỉ cần chờ một lát là game sẽ hoàn tất, nếu có lỗi hệ thống cũng sẽ tự động cập nhật.

Giải đáp một số lỗi thường gặp trong khi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại

Sau đây bài viết sẽ giải đáp một vài câu hỏi về các lỗi khiến bạn gặp khó khăn trong việc cập nhật và cách khắc phục. Anh em chỉ cần áp dụng những thông tin này là sẽ giải quyết mọi tình huống một cách dễ dàng.

Vô tình bật Windows Defender Firewall mà không biết

Giải đáp một số lỗi thường gặp trong khi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại
Giải đáp một số lỗi thường gặp trong khi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại

Lỗi này thường xuyên xuất hiện khi người chơi cập nhật liên minh huyền thoại. Khi bạn tải về một trò chơi thì thiết bị của bạn sẽ kiểm tra xem ứng dụng đó có chứa mã độc hay liên kết đáng ngờ không. Bức tường lửa của Windows Defender sẽ thực hiện nhiệm vụ này. Nếu bạn cập nhật game mà không tắt bức tường này trước đó thì có thể sẽ gặp phải vấn đề này.

Để khắc phục lỗi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Mở mục cài đặt trên máy tính, chọn Control Panel và tìm thư mục Windows Defender Firewall.
  • Bước 2: Chọn Turn Windows Defender Firewall và chọn chế độ Off. Điều này sẽ tắt bức tường lửa.
  • Bước 3: Tắt máy tính, khởi động lại và tiến hành cài đặt Liên Minh Huyền Thoại.

Hết dung lượng ổ cứng

Lỗi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại này thường xuất hiện khi dung lượng ổ cứng của bạn không đủ để chứa phiên bản mới. Trước khi update thì anh em hãy kiểm tra kích thước của version mới và so sánh với bộ nhớ trống trên ổ cứng. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể nâng cấp hoặc xóa bớt ứng dụng không cần thiết.

Xem thêm >>> Giải Đấu Esport: Hấp Dẫn Cược và Những Điểm Nổi Bật Trong Thế Giới

Cách để cập nhật LMHT nếu phiên bản mới có dung lượng quá lớn?

Nếu dung lượng của phiên bản game này quá lớn thì quá trình cập nhật Liên Minh Huyền Thoại qua Garena sẽ trở nên phức tạp hơn so với trước đây. Trong tình huống này, anh em chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, tải về phiên bản mới nhất của LMHT ngay từ trang chủ của trò chơi này.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn mục “Cài đặt” trên Garena PC  để hoàn tất, nó có biểu tượng giống như một chiếc cờ lê.

Tuy nhiên anh em cần lưu ý rằng chỉ lấy liên kết tải game từ trang chính thức của Liên Minh Huyền Thoại. Tuyệt đối không nên chọn đường link khác từ các trang không rõ nguồn gốc để tránh gặp các mã độc hại. Ngoài ra, nếu quá trình cập nhật vẫn gặp lỗi thì bạn có thể xóa phiên bản đã tải và tải lại như ban đầu để khắc phục vấn đề.

Cách để cập nhật LMHT nếu phiên bản mới có dung lượng quá lớn?
Cách để cập nhật liên minh huyền thoại dung lượng cao

Như vậy là bài viết trên đã giới thiệu tới anh em hai cách cập nhật Liên Minh Huyền Thoại chi tiết và chuẩn nhất. Nếu như trong quá trình update chẳng may gặp phải lỗi thì có thể tham khảo thêm thông tin đã được chia sẻ ở trên nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *